Dầu Nhị Thiên Đường: Chai dầu gió trị bá bệnh
8 mins read

Dầu Nhị Thiên Đường: Chai dầu gió trị bá bệnh

Khi nhắc đến dầu Nhị Thiên Đường người ta nghĩ ngay đến thương hiệu chai dầu gió trị bá bệnh. Với tuổi đời hơn 100 năm, có mùi thơm thảo mộc thoang thoảng thường được dùng khi cảm, ho, sổ mũi, đau đầu,…

Sau hơn 50 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, nay chai dầu Nhị Thiên Đường đã quay trở lại, liệu công dụng sẽ như thế nào? Hãy cùng Circa tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu về dầu Nhị Thiên Đường

Về lịch sử, dầu Nhị Thiên Đường là sản phẩm của nhà thuốc Nhị Thiên Đường, do dòng họ Vi người Quảng Đông sáng lập. Ban đầu chai dầu nhỏ này chỉ xuất hiện phổ biến ở những vùng có người gốc Quảng Đông sinh sống. Sau vì công hiệu mà lan dần ra, không chỉ phổ biến và lâu đời tại Việt Nam mà dầu Nhị Thiên Đường còn có cơ sở ở Malaysia, Singapore,…

Sau năm 1975, dòng họ Vi ra nước ngoài định cự và dầu Nhị Thiên Đường cũng không còn được sản xuất tại Việt Nam. Sau gần 50 năm, công ty Cổ phần Nam Dược Nhị Thiên Đường đã một lần nữa mang thương hiệu dầu gió Nhị Thiên Đường quay trở lại Việt Nam.

Dầu Nhị Thiên Đường có tác dụng gì?

Dầu Nhị Thiên Đường được ưu ái gọi với cái tên chai dầu trị bá bệnh, sử dụng được mọi lúc mọi nơi. Bởi chai dầu nhỏ với nhiều công dụng đáng kể như:

  • Cảm mạo phong hàn;
  • Sổ mũi;
  • Nhức đầu;
  • Chóng mặt;
  • Nhức mỏi tay chân;
  • Đầy hơi, đau bụng;
  • Làm dịu vết côn trùng cắn;
  • Say tàu xe.

Lưu ý kết quả hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh ở mỗi người là khác nhau. Sản phẩm này không có tác dụng chẩn đoán, điều trị bệnh.

Cách dùng dầu gió Nhị Thiên đường

Dầu gió là một sản phẩm dùng bôi ngoài da. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên làm sạch và lau khô vùng da cần thoa dầu. Sau đó lấy 2-3 giọt dầu để thoa vào các vị trí đau nhức, kèm theo xoa bóp trong 5-7 phút để tăng hiệu quả giảm đau. Có thể sử dụng dầu Nhị Thiên Đường nhiều lần trong ngày.

Trong trường hợp bị cảm cúm, bạn cũng có thể cho vài giọt dầu gió vào nước nóng để xông hơi, hỗ trợ giải cảm rất tốt.

Lưu ý khi dùng dầu gió Nhị Thiên Đường

Sản phẩm dầu gió không được sử dụng cho trẻ sơ sinh. Phụ nữ cho con bú cũng không nên bôi dầu gió vào vùng ngực, đầu ti, ở khu vực cho con bú.

Không nuốt hay uống dầu. Không bôi dầu vào các vết xước. vết thương hở. Tránh để dầu gió tiếp xúc với niêm mạc mắt. Rửa mắt lại với nước nếu vô tình để dầu gió bắn vào mắt.

Chưa có báo cáo cụ thể về tác dụng phụ của sản phẩm. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng dầu cho vùng da kích ứng. Ngưng sử dụng ngay khi có các dấu hiệu kích ứng hoặc đau mãi không khỏi, tái đi tái lại.

Bảo quản

Sản phẩm cần được bảo quản trong bao bì kín và đậy nắp khi không sử dụng. Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Mua dầu Nhị Thiên đường ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trước đây vì dầu gió Nhị Thiên Đường đã ngừng sản xuất tại Việt Nam và xuất hiện nhiều hàng nhái, hàng giả mạo kém chất lượng. Từ năm 2023, công ty Cổ Phần Nam Dược Nhị Thiên Đường đã đăng kí là đơn vị sản xuất của sản phẩm này tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng từ thành phần nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất.

Vậy nên hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua dầu Nhị Thiên Đường tại các chuỗi nhà thuốc nhượng quyền Circa trên toàn quốc, qua ứng dụng Circa hoặc qua website circa.vn, theo đường link sau đây: https://circa.vn/san-pham/Dau-gio-Nhi-Thien-%C4%90uong-H10c15ml-i.244506

Giá bán của dầu gió Nhị Thiên Đường hiện nay là 12.000đ/chai. Circa đang có chương trình khuyến mãi giảm đến 17%, áp dụng đến ngày 15.12.2023.

Dầu gió Nhị Thiên Đường là một nhãn hiệu chất lượng, dựa trên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ dược liệu của Việt Nam. Hi vọng những thông tin trên đây của Nhà thuốc Circa đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng, cách dùng cũng như những lưu ý khi dùng dầu gió Nhị Thiên Đường nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *