Đến Circa – Trúng ngay xe Vinfast với Vòng quay may mắn
9 mins read

Đến Circa – Trúng ngay xe Vinfast với Vòng quay may mắn

Mừng Circa cán mốc 200 nhà thuốc toàn quốc, trong thời gian từ 15/11 – 15/12/2023, khi đến mua sắm tại hệ thống nhà thuốc Circa hoặc qua ứng dụng Circa, quý khách hàng có cơ hội tham gia chương trình đặc biệt ”Đến Circa – Trúng ngay xe Vinfast” với tổng giải thưởng lên đến 100.000.000đ.

Cách tham gia 

Thực hiện ngay 3 bước sau đây để tham gia chương trình nhé!

Bước 1: Mua hàng tại hệ thống nhà thuốc Circa hoặc mua hàng trực tuyến tại Circa.vn hoặc tại ứng dụng Circa 

Bước 2: Lấy mã đơn hàng sau khi đơn hoàn tất. 

Bước 3: Truy cập vào https://circa.vn/vong-quay-may-man hoặc nhấn vào banner Vòng quay may mắn trên trang chủ của Circa để Lấy lượt quay.

Cơ cấu giải thưởng* 

Giải thưởng Trị giá giải thưởng Số lượng
Giải đặc biệt là 1 chiếc xe Vinfast Klara A226.990.000đ01
Giải nhất là iPad 10.2 2021 WiFi 64GB 8.990.000đ02
Giải nhì là bếp từ Midea MI-T2120DC1.730.000đ10
Giải ba là bình giữ nhiệt70.000đ100
Giải khuyến khích là túi cói 50.000đ200
Giải voucher mua hàng 100.000đ (áp dụng cho đơn hàng từ 300.000đ, không áp dụng kèm với CTKM khác của Circa và không áp dụng với thuốc chữa bệnh)100.000đ100
Giải voucher mua hàng 50.000đ (áp dụng cho đơn hàng từ 150.000đ, không áp dụng kèm với CTKM khác của Circa và không áp dụng với thuốc chữa bệnh)50.000đ200
Giải voucher mua hàng 20.000đ (Voucher mua hàng 20.000đ (áp dụng cho đơn hàng từ 100.000đ, không áp dụng kèm với CTKM khác của Circa và không áp dụng với thuốc chữa bệnh)20.000đ2700

*Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Công bố trao giải thưởng 

Thời gian, địa điểm xác định trúng thưởng

Chương trình “Đến Circa – Trúng ngay xe Vinfast” diễn ra:

  • Thời gian: 15/11/2023 – 15/12/2023.
  • Địa điểm: Tại các nhà thuốc Circa và trên ứng dụng Circa.

Thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng

Thông tin về giải thưởng sẽ được thông báo cho khách hàng sau 03 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng tham gia vòng quay may mắn. 

Cách thức nhận thưởng:

  • Đối với khách hàng trúng giải Đặc biệt – 1 chiếc xe máy Vinfast Klara A2 sẽ được Công ty TNHH Circa Pharmacy liên hệ trực tiếp với khách hàng hẹn trao giải sau khi chương trình kết thúc. 
  • Đối với khách hàng trúng giải Nhất, Nhì sẽ được Công ty TNHH Circa Pharmacy liên hệ trao giải. Nếu quý khách hàng ở TPHCM có thể nhận hàng trực tiếp tại văn phòng Công ty TNHH Circa Pharmacy ở lầu 8, Vincom Đồng Khởi số 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM. Nếu quý khách hàng ở tỉnh thành khác có thể nhận hàng qua hình thức giao hàng tận nơi hoặc đến nhà thuốc Circa gần nhất để nhận giải thưởng. 
  • Đối với khách hàng trúng giải Ba, giải Khuyến Khích sẽ được Công ty TNHH Circa liên hệ trao giải. Khách hàng sẽ được nhận quà tại nhà thuốc nhượng quyền Circa gần nhất. 
  • Đối với giải thưởng là voucher giảm giá tại Circa, khách hàng sẽ được nhận qua hình thức SMS tin nhắn sau 03 ngày làm việc kể từ khi có thông báo trúng giải. 

Thủ tục nhận thưởng:

  • Khi đi nhận thưởng khách hàng cần mang theo bản gốc CMND hoặc hộ chiếu, kèm theo bản sao để lưu trữ. Khách hàng trúng thưởng phải ký vào biên bản xác nhận trúng thưởng sau khi đã nhận giải thưởng.
  • Giải thưởng chỉ trao sau khi khách hàng hoàn tất các thủ tục về thuế thu nhập cá nhân và các thủ tục khác (lệ phí khác) liên quan theo pháp luật của Việt Nam.
  • Trong trường hợp khách hàng dưới 16 tuổi chưa đủ tuổi vị thành niên chưa có CMND thì có thể ủy quyền người thân (cha, mẹ) hoặc người giám hộ hợp pháp thay mặt để nhận giải thưởng.

Các quy định khác 

  • Nhân viên Công ty TNHH Circa Pharmacy, chủ và nhân viên nhà thuốc nhượng quyền Circa không được tham gia chương trình này.
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
  • Công ty TNHH Circa Pharmacy sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mãi này, Công ty TNHH Circa Pharmacy có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
  • Mỗi hoá đơn mua hàng trên 50.000 đồng có thông tin bao gồm tên và số điện thoại chính chủ sẽ được tham gia quay số trúng thưởng. Mỗi khách hàng chỉ được nhận một giải thưởng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Căn cứ dựa trên thông tin trao giải gồm: Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân và số điện thoại.

Danh sách nhà thuốc Circa nằm trong chương trình khuyến mãi “Đến Circa – Trúng ngay xe Vinfast”

Quý khách hàng vui lòng đến các nhà thuốc trong danh sách sau đây để tham gia chương trình khuyến mãi của Circa nhé!

Xem ngay tại đây: Danh sách Nhà thuốc Circa – Chương trình “Đến Circa – Trúng ngay xe Vinfast”

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi “Đến Circa – Trúng ngay xe Vinfast” vui lòng liên hệ Circa qua thông tin bên dưới: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *