3 bước thay đổi diện mạo nhà thuốc cùng Circa
3 mins read

3 bước thay đổi diện mạo nhà thuốc cùng Circa

Để thay đổi diện mạo của nhà thuốc và tận hưởng những lợi ích mà Circa mang lại, quá trình hợp tác sẽ diễn ra qua 3 bước chính. Hãy cùng Circa khám phá những bước này để hiểu rõ hơn về quy trình thay đổi diện mạo nhà thuốc cùng Circa.

Bước 1: Chuẩn bị (2 ngày) Sau khi nhà thuốc đã ký hợp đồng hợp tác cùng Circa, đội ngũ thiết kế của Circa sẽ đến khảo sát nhà thuốc của bạn. Quá trình này bao gồm đo diện tích nhà thuốc, xem xét biển bảng và quầy tủ kệ hiện có. Dựa trên các thông tin thu thập được, Circa sẽ lên thiết kế 3D cho nhà thuốc, đảm bảo đáp ứng đúng mong muốn và thỏa thuận giữa hai bên.

Bước 2: Thi công (7 ngày) Sau bước chuẩn bị, Circa sẽ tiến hành thi công để thực hiện thiết kế và thay đổi giao diện nhà thuốc theo bộ nhận diện thương hiệu Circa. Các công việc trong giai đoạn này bao gồm làm biển bảng, hộp đèn, biển vẩy, dán decal quầy tủ kệ. Đồng thời, Circa sẽ cài đặt phần mềm quản lý POS và tiến hành kiểm kê hàng tồn kho tại nhà thuốc. Sau đó, Circa sẽ lên kế hoạch mua lại toàn bộ số hàng tồn kho đó để giúp nhà thuốc cân đối tài chính và tạo không gian cho những sản phẩm mới.

Bước 3: Vận hành nhà thuốc Sau khi quá trình thi công hoàn tất, Circa sẽ đồng hành cùng nhà thuốc trong việc vận hành nhà thuốc. Đội ngũ nhân viên Circa sẽ luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ nhà thuốc 24/7 trong việc sử dụng phần mềm quản lý POS, giúp nhà thuốc thích nghi nhanh chóng và hiệu quả. Circa cam kết mang lại sự đồng hành lâu dài và hỗ trợ cho nhà thuốc để đạt được sự thành công trong kinh doanh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *