KHỎE TRƯỚC, TRẢ SAU CÙNG FUNDIIN TẠI CIRCA  
4 mins read

KHỎE TRƯỚC, TRẢ SAU CÙNG FUNDIIN TẠI CIRCA  

Thấu hiểu về những nỗi lo về tài chính, mong muốn được đồng hành và sẻ chia cùng nhiều gia đình bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, Circa kết hợp với Fundiin  – Công ty công nghệ cung cấp giải pháp mua trước trả sau miễn phí lãi suất đầu tiên tại Việt Nam, ra mắt chương trình “Khỏe trước – Trả sau”.  

Dịch vụ mua thuốc trước, trả tiền sau  

Dịch vụ mua trước trả sau với áp dụng cho đơn hàng từ 0 đồng, với voucher FUN50, giảm 50% tối đa 25k đơn từ 0 đồng. Thời gian áp dụng đến 15/12/2023, tại 6 nhà thuốc nằm trong chuỗi nhượng quyền nhà thuốc Circa:  

  • Nhà thuốc  Circa Ánh Dương: Số 35 Nguyễn Thái Sơn, P4, Quận Gò Vấp, TPHCM 
  • Nhà thuốc Circa Bích Hạnh: Số 446 Nơ Trang Long, P13, Quận Bình Thành, TPHCM 
  • Nhà thuốc Circa Dược sĩ Thanh: Số 958/13 Âu Cơ,Tân Bình, TPHCM  
  • Nhà thuốc Circa Hoà An: Số 517 Lê Quang Định, P1, Quận Gò Vấp, TPHCM.  
  • Nhà thuốc Circa Hoàng Lan 3: Số 40 Long Thuận Trường Thạnh, Quận 9, TPHCM.  
  • Nhà thuốc Circa: Số 207 Lê Đại Hành, P13, Q11, TPHCM  

Trên cơ sở của sự hợp tác này, Fundiin mang đến giải pháp thanh toán trả sau cho khách hàng, bệnh nhân mua thuốc tại chuỗi hệ thống nhà thuốc nhượng quyền Circa trên toàn quốc. Khách hàng có thể chi tiêu lên đến 1.000.000đ cho mỗi lần thanh toán và sau 30 ngày hoàn trả không lãi suất. Thủ tục đăng ký rất đơn giản, ngắn gần, chỉ cần có điện thoại thông minh để quét thẻ và căn cước công dân hợp lệ.  

Về Fundiin 

Fudiin được thành lập từ năm 2019, là doanh nghiệp tiên phong tại thị trường mua trước trả sau tại Việt Nam với gần 500 đối tác bao gồm The FaceShop, Sulwhasoo, Reebok, Vans,…  

Ứng dụng thanh toán Fundiin mang đến nhiều tính năng vượt trội như:  

  • Đăng ký đơn giản, chỉ cần 1 hình CMND/CCCD, sở hữu số điện thoại chính chủ từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, xét duyệt nhanh chỉ trong 5 giây.  
  • Không lãi suất, không chênh lệch giá. 
  • Tất cả các đối tác của Fundiin đều là các thương hiệu uy tín tại Việt Nam và đều có chung một cam kết không bán hàng giả, hàng nhái hoặc hàng hư hỏng. 

Hãy đến ngay nhà thuốc Circa trong danh sách kể trên và trải nghiệm ngay dịch vụ “Khỏe trước, trả sau” hợp tác với Fundiin ngay, để hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện của cả gia đình bạn trở nên nhẹ nhàng hơn nhé!  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *